6 loại “Vật liệu Xanh trong Xây dựng” xuất xứ từ Châu Âu

Môi trường sống của con người trên toàn cầu ngày càng khắc nghiệt bởi thay đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, đô thị hóa quá mức gây hiệu ứng nhà kính… Kiến trúc xanh và bền vững là một yêu cầu tất yếu của thời đại. Để có một công trình “xanh đúng nghĩa” thì các loại Vật liệu Xây dựng phải xanh từ giai đoạn khai thác đến sản xuất, lắp dựng và bền vững khi sử dụng. HPRO là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu và lắp dựng các loại “Vật liệu Xanh trong Hoàn thiện Xây dựng” đang ứng dụng rộng rãi cho các công trình kiến trúc hiện đại và xanh bền vững.

  1. TẤM POLYCARBONATE VẬT LIỆU NHẸ, THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG, AN TOÀN, LẤY SÁNG TỰ NHIÊN

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm chịu lực cho kết cấu, màu sắc đa dạng và đáp ứng thẩm mỹ, kích thước lớn và bền vững cho công trình ngoài trời. Các chuyên gia của Palram – Israel đã nghiên cứu và sản xuất TẤM LẤY SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO từ chất liệu Polycarbonate để ứng dụng cho các không gian lớn, có độ chuyển vị cao và cần ánh sáng tự nhiên hoặc yêu cầu cách nhiệt cao như Sân bay, Sân vận động, Nhà ga Metro, Bể bơi, Mái sảnh… 

Tấm polycarbonate có trọng lượng bằng ½ kính và bền hơn kính trên 200 lần nên đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tấm Polycarbonate do Palram sản xuất có tuổi thọ trên 40 năm khi sử dụng ngoài trời. Với mục tiêu sản xuất “Vật liệu xanh cho xây dựng và bền vững với môi trường”, Palram đã nhận được các chứng chỉ quốc tế như: ISO 50001 Energy Management (kiểm soát năng lượng); ISO 14001 Environmental Management System (hệ thống chất lượng môi trường); REACH (không có hóa chất cấm); RoHS (không thành phần độc hại); VinylPlus® European PVC (nhựa tái chế và phát triển bền vững); CE Marking (sản phẩm an toàn cho sức khỏe); EPA U.S. Environmental Protection Agency (tái chế và phế thải không gây độc hại). 

Tấm polycarbonate do Palram sản xuất cũng đã được cung cấp cho các công trình tại Việt Nam như sân bay Buôn Ma Thuột, Phù Cát, Phú Bài, tuyến Metro Nhổn – ga Hà Nội, bể bơi Vinhomes OCP…

Tiếp nối thành công từ các công trình thương mại sử dụng tấm Polycarbonate cho mái và vỏ bao che, việc ứng dụng tấm polycarbonate cho các không gian nhà ở như: MÁI HIÊN, MÁI CHE CỬA, MÁI SKYLIGHT, VÁCH DI ĐỘNG, MÁI BỂ BƠI cũng rất được đón nhận vì tính an toàn, dễ thi công, thẩm mỹ và lấy sáng tự nhiên.

 
  1. NANO COATING – LỚP PHỦ “XANH” BẢO VỆ VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH BỀN VỮNG 

Thế giới đang phải đối mặt với tình trạng thời tiết khắc nghiệt, tình trạng ô nhiễm môi trường ở mức cao, nhiều công trình xây dựng ven biển và khu vực có độ ẩm cao. Điều này khiến các vật liệu hoàn thiện công trình xây dựng thường gặp các vấn đề như nhanh phai màu, bám rêu mốc, bụi bẩn, rỉ sét, ngấm thấm nước, phồng rộp và bong tróc lớp bề mặt. Nhằm giải quyết tình trạng này, các nhà khoa học tại Israel đã nghiên cứu, sáng chế và phát triển dung dịch Nano bảo vệ bề mặt và chất lượng vật liệu như Sơn tường và trần; Mặt dựng bê tông, tường đá, tường gạch; Sàn bê tông, sàn đá, sàn gạch, Mặt dựng Alu và kim loại; Khuôn/ván tách đúc bê tông tươi; Keo liên kết sử dụng dưới môi trường nước… Các sản phẩm từ công nghệ Nano này không chỉ giúp hạn chế các vấn đề trên mà còn tăng tuổi thọ cho các công trình xây dựng. 

Các sản phẩm Nano do Công ty HPRO Group cung cấp là sản phẩm xanh đảm bảo an toàn với ba “không”: Không màu – Không mùi – Không độc hại, đạt chứng nhận “Vàng” tại Israel và các Chứng chỉ Quốc tế về Chất lượng cho sản phẩm an toàn, xanh và mang lại giá trị tốt đẹp bền vững cho xã hội.

 
  1. TRẦN XUYÊN SÁNG, TRẦN IN XUYÊN SÁNG, TRẦN CĂNG DPS GRUPA BA LAN

Được sản xuất từ tấm PVC chất lượng cao, có độ dày từ 0.15-0.18mm dùng cho trần và vách bên trong nhà. Sản phẩm có khả năng hấp thụ ánh sáng và tán sáng cho ánh sáng dịu và trung thực. Chịu tải trọng 195kg/m2 với khung xương nhôm bền vững. Kết hợp hệ đèn LED và điều khiển ánh sáng theo thiết kế cho từng không gian nội thất. Sản phẩm an toàn với môi trường sống và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm của DPS đạt các tiêu chuẩn Châu Âu yêu cầu trong xây dựng như EN-12149; EN-14716; 1488-CPR-0106; Certification Mark – Construction Product.

 
  1. TẤM GỖ MẶT DỰNG 

Sử dụng ngoài trời được Parklex Prodema sản xuất tại Tây Ban Nha. Sản phẩm có chất lượng cao cấp với độ bền trên 40 năm và bảo hành màu 10 năm. Tấm gỗ hoàn toàn tự nhiên và thân thiện môi trường. Màu sắc đa dạng và có độ thẩm mỹ cao, kháng tia UV bền vững.

Tấm gỗ Parklex Prodema được sản xuất theo yêu cầu “khai thác MỘT cây trồng thay thế MỘT cây mới” và đáp ứng các chứng chỉ xanh và bền vững môi trường như: EPD, FSC, PEFC, ISO 14001.

 
  1. TẤM NHÔM LÕI KHOÁNG CHẤT (Aluminum Mineral Composite Panel)

Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chống cháy FR và A2 (tương đường nhôm đặc), kích thước 1250/1500mm x 8000mm, dày 3-4-5-6mm với 2 lớp hợp kim nhôm dày 0.5/0.5mm. Với công nghệ sơn phủ PVDF 2L và 3L hoặc DG5 2L có khả năng kháng ăn mòn muối biển, tính năng tự làm sạch và có độ bền màu cao. 

Ngoài bề mặt nhôm, Alucoil cũng sản xuất bề mặt kim loại như: Đồng, Kẽm, Bạc, Thép không gỉ… Sơn phủ màu bề mặt theo yêu cầu thiết kế cho từng công trình. Các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp nhất của Châu Âu và Thế giới, được bảo hành chất lượng 10-20 năm và sản xuất 100% tại Tây Ban Nha.

Toàn bộ sản phẩm của Alucoil đều đáp ứng yêu cầu về xanh và bền vững như LEED: UNE-EN ISO 14021; ISO 14001:2015, ISO 9001:2015, ISO 14044:2006, EPD: ISO 14025:2006, EN 15804:2012+A1, PCR 2019:14, GPI V3.01: 2019.

  1. GỐM MẶT DỰNG TERRACOTTA 

Sản phẩm do Moeding – Nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu và Thế giới với lịch sử lâu đời và cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho nhiều công trình cao cấp trên toàn cầu cung cấp. Sản phẩm được bảo hành màu 15 năm, độ bền lên đến 100 năm. Moeding sản xuất đơn hàng theo yêu cầu thiết kế cho từng công trình với 100% sản phẩm sản xuất tại Đức.

Tiêu chuẩn tuyên bố an toàn môi trường cho sản phẩm EPD: ISO-14025 và EN:15804-ISO 17065 – Hệ mặt dựng An toàn trong xây dựng.

Công ty Cổ phần HPRO chuyên  nhập khẩu, gia công và lắp dựng các dòng vật liệu hoàn thiện xây dựng “Xanh” cho các công trình thương mại và nhà ở từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu như Trần Xuyên Sáng DPS của Ba Lan, Dung dịch Nano Z Coating của Israel, Gỗ Tấm mặt dựng Parklex và Tấm Alu Mặt dựng Lõi khoáng Alucoil của Tây Ban Nha… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, HPRO đã cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn tại Việt Nam như sân bay, đường sắt metro, khách sạn, resort, trung tâm thương mại, văn phòng… 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Showroom: Biệt Thự 10, Đường Sao Biển 3 – KĐT Vinhomes Ocean Park 2, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 0903 250 260

E-mail: hungnm@hprogroup.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay